Top 5 vị tướng bị anti nhất trong LMHT, cứ vào game là bị ghẻ lạnh

Cứ vào trận mà pick những vị tướng này thì việc bị ăn đủ gạch đá là hoàn toàn dễ hiểu.

 

Tựa game MOBA LMHT nổi tiếng là bộ game thiên về ‘kĩ năng’, do vậy, những vị tướng có bộ kĩ năng khó điều khiển, đòi hỏi kĩ năng cao cần được sử dụng bởi những game thủ kỳ cựu mới có thể đạt hiệu quả cao nhất.  Tuy nhiên, nhiều người chơi vì yêu thích những tướng này mà bất chấp ‘pick lock’, không quan tâm lời người khác nói gì.

Qua đó tạo nên những trận đấu kém hiệu quả chưa từng có, do vậy, những người chơi không biết tự lượng sức mình cũng khiến những vị tướng yêu thích của họ trở nên bị ‘cô lập’ trong mắt cộng đồng game thủ. Khiến cho người chơi mỗi lần thấy những vị tướng này đều sẽ trở nên hoài nghi và căng thẳng, hoặc có những người thậm chí ban thẳng ngay từ đầu trận mới vào.
Hãy cùng điểm qua Top 5 vị tướng bị anti nhất trong LMHT, cứ vào game là bị ghẻ lạnh cùng Esports 24h ngay sau đây nhé! 

Yone 

Yone là người anh của Yasuo nhưng lại có thời gian ra đời muộn hơn rất nhiều. Không giống như người em Yasuo, Yone sở hữu một bộ chiêu thức trực diện với khả năng tiếp cận cực tốt cùng lượng sát thương đầu ra không thể nào xem thường. Tuy nhiên cũng giống như người em của mình, Yone thường xuyên được sử dụng bởi những người chơi ở bậc rank thấp, và kết quả không khác là bao khi thường xuyên gặp phải tình trạng troll/feed. 

Không phải là một meme quốc dân như người em Yasuo nhưng rõ ràng chỉ cần thấy một Yone với những pha xử lý như đâm vào mắt là đủ để những người chơi khó chịu mỗi khi có ai đó pick lock Yone và rồi trở thành cây ATM di động cho đối thủ.

Yasuo 

Không có lí do gì để Yasuo vắng mặt trong top những vị tướng bị ghét nhất trong LMHT. Dĩ nhiên, lí do duy nhất khiến "quốc tướng" của server Việt Nam bị ghét chắc hẳn là bởi việc Yasuo thường xuyên được sử dụng bởi những feeder khiến vị tướng này cực kì bị ghét trong xếp hạng đơn. Tại server Việt Nam, Yasuo luôn luôn là cái tên bị cấm bởi người chơi trong những trận xếp hạng.

Teemo

Teemo luôn là cơn ác mộng với những tướng đấu sĩ khi thường xuyên được mang ra ở khu vực đường trên. Nhờ sải tay dài cùng bộ kĩ năng vô cùng khó chịu với chiêu cuối, Teemo luôn biến giai đoạn đi đường của đối thủ trở thành cơn ác mộng khi không thể farm như ý muốn. Trong giao tranh tổng, hiệu ứng mù của Teemo là công cụ tuyệt vời để khiến xạ thủ team địch "khóc thét". Bên cạnh đó, Nấm Độc của Teemo cũng là thứ gây ra nhiều ám ảnh cho game thủ LMHT.

Shaco

Khác với bộ đôi Yone - Yasuo, Shaco bị nhiều game thủ LMHT "căm ghét" là bởi bộ kĩ năng gây ra nhiều sự khó chịu cho đối thủ. Sở hữu khả năng tàng hình, gây hoảng sợ và đặc biệt là phân thân, Shaco luôn mang đến cho đối thủ của mình những sự ức chế trong giai đoạn đi đường hay trong giao tranh tổng. Ở vai trò đi rừng, những tình huống gank của Shaco cũng rất khó để nhận biết, vì vậy nhiều game thủ đã bày tỏ sự "thù địch" của mình đối với vị tướng này.

Yuumi 

Top 1 là vị trí ai cũng biết là ai với hàng loạt những yêu cầu đòi xóa sổ con mèo đáng ghét này kể từ khi ra mắt. Đặc biệt sau khi được làm lại bộ kĩ năng, Yuumi thậm chí còn bị "tẩy chay" nhiều hơn khi sở hữu tỉ lệ thắng kỉ lục. Với bộ kĩ năng gây khó chịu cùng lối chơi có thể kết hợp được với nhiều xạ thủ ở đường dưới khiến Yuumi trở thành con bài thống trị ở vị trí hỗ trợ trong nhiều meta. Có lẽ những lí do nói trên đã khiến game thủ "ghét cay ghét đắng" cô mèo ma thuật này.

Thêm bình luận