Acc cấp độ cao nhất LMHT cực vip được mua lại với giá 100 triệu!

100 triệu liệu có xứng đáng?

Mới đây, thông tin acc Liên Minh Huyền Thoại có cấp độ cao nhất được rao bán với giá 100 triệu đã thu hút được đông đảo sự quan tâm của người hâm mộ tựa game này. 

Cụ thể, tài khoản Liên Minh Huyền Thoại này đang đạt cấp độ 11119, một con số đủ khiến nhiều người chơi phải "choáng mình" khi nghe qua cũng như bỏ xa Lv của người đứng top 2. 
 
acc LOL 100 triệuHình ảnh về acc

Không chỉ sở hữu cấp độ cao "ngất ngưởng", tài khoản này còn có cho mình toàn bộ trang phục cũng như bộ biểu tượng cao thủ, thách đấu của các mùa. 

Được biết, tên cũ của tài khoản này là "GM Valeri" và chủ sở hữu cũ chính là 1 Game Master của LMHT bên Garena, người chịu trách nhiệm cho việc sửa lõi game cũng như diệt tool hack. Acc này cũng được phép tùy chỉnh mọi thứ như việc add Skin, Mẫu Mắt, Biểu Tượng và tùy chỉnh mọi thông số như Cấp Độ và Thông Thạo, Thần Hỏa ..v...v.. trong game.
 
acc LOL 100 triệuAcc sở hữu rất nhiều item

Tuy nhiên sau khi tựa game này đã được đổi sang nhà phát hành VNG, thì acc này được bán lại cho 1 game thủ tại Hà Nội với mức giá lên tới 100 triệu. 

 Link check tài khoản: https://www.op.gg/leaderboards/level?region=vn 

1 bình luận

Megan

Megan

Good Afternoon,

My name is Megan, from The Akira Team – I just noticed your website through your Entireweb Website Listing, and wanted to get in touch with you right away.

We have a special offer for your website today, and that is 1st Page Rankings in all major search engines (That’s Google, Yahoo and Bing) + social media and video commercial advertising starting at just $29.99 which I am ABSOLUTELY certain will benefit your website and business, by bringing you LOTS of new customers, very very quickly.

Visit useakira.com if you want your website to be at the TOP of Google, Yahoo and Bing, AND we can get you started immediately. Or visit useakira.com/11yearexclusive.html in the next 12 hours for a HUGE half price offer + your 2nd year free of charge.

I look forward to hearing back from you.

Cheers!

Megan
The Akira Team
Executive Page One Relations
zqm97cbnxmm

Thêm bình luận