Các bậc rank / xếp hạng trong LMHT Tốc Chiến

Liên minh huyền thoại: Tốc Chiến (League of Legends: Wild Rift) là trò chơi điện tử đấu trường trận chiến trực tuyến nhiều người chơi được phát hành bởi hãng Riot. Giống như các trò chơi đấu trường trực tuyến khác, nó cũng có chế độ đấu xếp hạng. Chế độ đấu xếp hạng giúp phân loại người chơi thành các cấp bậc khác nhau. Đây là cơ sở xác định kiến thức, kỹ năng và tinh thần đồng đội trong game của người chơi. Vì vậy, chúng ta hãy cùng tìm hiểu những điều cơ bản về chế độ xếp hạng và các trận đấu của Liên minh Huyền thoại: Tốc Chiến trong nội dung bài viết dưới đây.

Danh sách bậc rank trong LMHT Tốc Chiến

Trong phiên bản LMHT Tốc Chiến có tổng cộng 10 bậc rank và mỗi rank có 4 thứ hạng. Ví dụ, người chơi sẽ thăng hạng từ Sắt 4 lên Sắt 1 trước khi lên Đồng 4

  • Sắt
  • Đồng
  • Bạc
  • Vàng
  • Bạch kim
  • Ngọc lục bảo
  • Kim cương
  • Cao thủ
  • Đại cao thủ
  • Thách đấu
Nguyên tắc chung

Sau mỗi mùa giải Liên minh huyền thoại, thứ tự xếp hạng và bậc rank sẽ được tính lại từ đầu. Người chơi sẽ phải bắt đầu "cày lại" để đạt được thứ hạng rank cao. Mỗi khi một mùa giải mới bắt đầu, người chơi sẽ được đánh dấu là không được xếp hạng. Bất cứ khi nào bạn bắt đầu xếp hạng, bạn phải hoàn thành 10 trận xếp hạng.

Sau khi hoàn thành trận đấu đầu tiên, bạn sẽ được chỉ định bắt đầu xếp hạng. Mỗi trận thắng đảm bảo cho bạn 2 điểm xếp hạng và không bị phạt nếu thua. Sau khi kết thúc tất cả các trận đấu xếp hạng, bạn sẽ nhận rank xác nhận bắt đầu.

Những điểm quan trọng của các trận đấu xếp hạng trong Liên minh huyền thoại: Tốc Chiến

Điểm xếp hạng

Đây là những điểm phân chia thứ hạng hiện tại của người chơi. Hệ thống điểm xếp hạng bắt đầu từ bậc Sắt-Ngọc lục bảo. Mỗi trận thắng sẽ mang lại 1 điểm còn thua sẽ bị trừ 1 điểm. Hệ thống điểm xếp hạng không áp dụng cho bậc Sắt-Đồng.

Rank Fortitue

Trong khi chơi các trận đấu xếp hạng, nếu bạn đang có 1 chuỗi thắng, trò chơi sẽ cấp cho bạn những phần thưởng lớn. Phần thưởng có thể là nhiều tiền hơn hoặc hai điểm trong một trận chiến thắng đơn.

Điểm chiến thắng

Từ bậc kim cương đến cao thủ, hệ thống điểm xếp hạng được thay thế bằng điểm chiến thắng. Khi bạn tiếp tục leo rank, nó sẽ trở nên khó khăn hơn.

Mỗi trận đấu xếp hạng mà bạn giành chiến thắng, bạn sẽ nhận được một số điểm nhất định. Để thăng hạng tiếp theo của cấp bậc, bạn phải nhận được 100 điểm Chiến thắng. Có một hệ thống giảm dần điểm cho người chơi. Nếu bạn không hoạt động trong một khoảng thời gian thì bạn sẽ dần bị mất điểm.

Xếp hạng chế độ Cấm Chọn

Cấm và chọn là một chế độ chơi được giới thiệu trong các trận đấu xếp hạng, nơi những người chơi phải chọn 1 tướng cụ thể và khóa nó lại. Sau khi tướng đó bị khóa, sẽ không thể đổi lại được.

Xếp hàng 1/2/3

Trò chơi cho phép bạn xếp hàng với bạn bè của mình trong sảnh chờ có tối đa 3 người chơi. Hiện tại, trò chơi mới chỉ hỗ trợ tối đa 3 người chơi và trong tương lai, nhà phát hành có thể tối đa lên 5 người chơi trong sảnh chờ.

Quy trình tìm trận trong LMHT: Tốc Chiến

Công đoạn này của trò chơi được coi là phần quan trọng nhất. Quá trình tìm trận càng chắt lọc thì trải nghiệm trong trò chơi càng chất lượng. Các nhà phát triển đã làm việc rất nhiều để duy trì sự tìm trận công bằng nhất.

Tốc chiếnWild rift

Thêm bình luận