Công bố thời gian, địa điểm tổ chức Chung kết Chung kết thế giới 2021

Chung Kết Thế Giới Liên Minh Huyền Thoại 2021 sẽ một lần nữa quy tụ những đội tuyển LMHT mạnh nhất trên thế giới để tranh tài nhằm giành lấy Summoner’s Cup và mang về vinh quang cho khu vực với danh hiệu Nhà Vô Địch Thế Giới.

Trận Chung Kết CKTG 2021 sẽ được tổ chức vào ngày 6/11 tại Trung Tâm Thể Thao Universiade thành phố Thâm Quyến, một trong những sân vận động công nghệ tân tiến nhất Trung Quốc. Sân vận động với sức chứa 60,334 người này là sân nhà của Shenzhen F.C., câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp thi đấu trong Giải bóng đá Ngoại hạng Trung Quốc. Thâm Quyến, thành phố lớn thứ năm Trung Quốc, cũng là trung tâm tài chính hàng đầu khu vực Châu Á-Thái Binh Dương, nổi tiếng với sự phát triển vượt bậc của các ngành công nghiệp như công nghệ cao, tài chính, vận tải và văn hóa.

“Chúng tôi rất háo hức để phá vỡ mọi giới hạn của giải trí và thể thao với CKTG 2021 trong năm nay, nhằm định nghĩa 10 năm tương lai của Esports LMHT.” John Needham, Giám Đốc Esports của Riot Games, chia sẻ. “Thâm Quyến là thành phố cạnh tranh và tân tiến bậc nhất Trung Quốc với những tập đoàn công nghệ hàng đầu, nên chúng tôi nghĩ rằng đây sẽ là một địa điểm hoàn hảo cho Trận Chung Kết.”

Trung Tâm Thể Thao Universiade thành phố Thâm Quyến sẽ là địa điểm tiếp theo gia nhập vào danh sách những địa điểm tổ chức CKTG, bao gồm Sân Vận Động Thượng Hải, Trung Quốc (2020); Nhà Thi Đấu AccorHotels tại Paris, Pháp (2019); Sân Vận Động Incheon Munhak tại Incheon, Hàn Quốc (2018); Sân Vận Động Quốc Gia Bắc Kinh tại Bắc Kinh, Trung Quốc; Madison Square Garden tại Thành Phố New York, Mỹ (2016); và Sân Vận Động World Cup Seoul tại Seoul, Hàn Quốc (2014).

Những thông tin chi tiết về CKTG 2021 sẽ được tiếp tục được thông báo đến các bạn trong thời gian sắp tới.

Thêm bình luận