Đấu Trường Chân Lý: Những mẹo độc đáo từ Thách Đấu giúp bạn giành chiến thắng kể cả khi "nhân phẩm thấp"

Game thủ Đấu Trường Chân Lý có thể áp dụng những mẹo dưới đây một cách dễ dàng để có thể leo rank nhanh chóng.

Mới đây thì một game thủ Đấu Trường Chân Lý có biệt danh Christopho đã khiến game thủ không khỏi nể phục khi leo lên Thách Đấu chỉ sau 57 ván. Trong bài viết hướng dẫn mới nhất của mình, Christopho đã đưa ra những mẹo cực kỳ thú vị, dễ áp dụng để giúp game thủ có thể leo rank một cách hiệu quả hơn dù khởi đầu có tệ ra sao. Hãy cùng tìm hiểu xem những mẹo đó là gì nhé?

Đấu Trường Chân Lý: Những mẹo độc đáo từ Thách Đấu giúp bạn giành chiến thắng kể cả khi nhân phẩm thấp - Ảnh 1.

Anh chàng Christopho đã leo lên Thách Đấu dù mới chỉ chơi 57 ván

Theo chia sẻ của Christopho thì game thủ cần phải hiểu được khái niệm "tempo" hay nhịp điệu để đưa ra các quyết định reroll trong trận. Về cơ bản thì càng nhiều game thủ nâng cấp được đội hình ở giữa trận thì nhịp điệu của ván đấu càng trở nên nhanh hơn. Nếu bạn không tìm cách để nâng các quân cờ trong team lên cấp độ cao hơn thì sẽ mất rất nhiều máu và có thể bị loại sớm. Vì vậy nếu bạn nhìn thấy đối thủ nâng cấp được đội hình thì hãy roll để không bị thua thiệt về máu.

Đấu Trường Chân Lý: Những mẹo độc đáo từ Thách Đấu giúp bạn giành chiến thắng kể cả khi nhân phẩm thấp - Ảnh 2.

Team Ác Quỷ với nhiều vị tướng có giả tiền rẻ là dạng đội hình có thể đẩy nhịp độ của trận đấu lên rất cao

Bên cạnh đó, Christopho cũng chia sẻ rằng các trang bị lẻ ở mùa 5.5 là cực kỳ đa dụng và có thể ghép thành nhiều món đồ hữu dụng. Tuy nhiên có rất nhiều trận đấu anh rơi vào hoàn cảnh khó khăn khi đánh xong 3 round quái đầu tiên chỉ nhận được 1 trang bị. Thậm chí có những game đấu Christopho phải khởi đầu với Neeko Trợ Giúp và cách lên kế hoạch với những khởi đầu tệ đó cũng giúp anh chàng này leo Thách Đấu thành công.

Với 2 trường hợp phổ biến nhất là khởi đầu với 2 và 3 trang bị lẻ, bạn nên mua kinh nghiệm trước ở vòng 1-3 để gia tăng tỷ lệ nhận được các tướng 2 vàng ở vòng 2-1. Điều này sẽ giúp bạn gia tăng tỷ lệ nâng cấp các unit trong đội hình và có thể kiếm được chuỗi thắng tương đối dài ở đầu trận. Việc sở hữu các unit 2 tiền chủ chốt như Kennen, Irelia, Brand, Tristana... cũng giúp cho việc xác định đội hình, lối chơi trở nên dễ dàng hơn.

Đấu Trường Chân Lý: Những mẹo độc đáo từ Thách Đấu giúp bạn giành chiến thắng kể cả khi nhân phẩm thấp - Ảnh 3.

Việc có Irelia sớm sẽ giúp bạn xây dựng team Chiến Binh, Vệ Binh dễ dàng hơn

Tiếp đó với khởi đầu tệ là bạn chỉ có 1 trang bị lẻ thì bạn phải tận dụng tốt số vàng mình đang có. Thông thường khi game thủ chỉ nhận được 1 item sau 3 round quái thì bạn sẽ sở hữu rất nhiều vàng. Christopho khuyên rằng sau khi bạn mua kinh nghiệm trước ở vòng 1-3 thì hãy tiếp tục mua kinh nghiệm tại vòng 2-1 sau đó. Điều này sẽ giúp game thủ lên cấp độ 5 rất sớm và gia tăng tỷ lệ mua được các chủ lực 3 vàng như Riven, Yasuo, Nocturne... để giành chiến thắng ở giữa trận.

Đấu Trường Chân Lý: Những mẹo độc đáo từ Thách Đấu giúp bạn giành chiến thắng kể cả khi nhân phẩm thấp - Ảnh 4.

Riven là một unit 3 tiền bạn nên mua trong trường hợp cần chủ lực mạnh ngay lập tức

Đối với trường hợp tệ nhất là khởi đầu với Neeko trợ giúp thì cách xử lý cũng tương tự như lúc bạn có được 1 trang bị lẻ. Tuy nhiên điểm yếu của cách khởi đầu này đó là bạn sẽ thua thiệt rất nhiều so với đối thủ về lượng trang bị ở giai đoạn giữa trận nên game thủ rất dễ bị mất máu. Lời khuyên của Christopho đó là bạn hãy dừng việc mua kinh nghiệm khi đạt cấp độ 7 rồi roll liên tục để mua được nhiều chủ lực 3 vàng hoặc một cặp tướng 4 vàng mạnh. Sau khi tìm được thì hãy dùng Neeko Trợ Giúp để nâng unit đó lên 3 sao (với tướng 3 vàng) hoặc 2 sao (với tướng 4 vàng).

Đấu Trường Chân Lý: Những mẹo độc đáo từ Thách Đấu giúp bạn giành chiến thắng kể cả khi nhân phẩm thấp - Ảnh 5.

Nếu sở hữu Aphelios 2 sao trong quá trình reroll thì unit này sẽ giúp bạn giữ được rất nhiều máu với lượng sát thương lớn của mình

Hy vọng rằng với những kinh nghiệm kể trên của Christopho thì game thủ sẽ có những quyết định chính xác nhất cho mỗi mỗi trận đấu để có thể leo rank một cách nhanh chóng, hiệu quả nhất.

Thêm bình luận