Đội hình Virtus Pro Dota 2 đã chính thức disband vào ngày hôm qua. Các thành viên của VP Prodigy sẽ được đưa lên đội hình chính của Team CIS này.

  Trong những năm gần đây, Dota 2 CIS đã không còn giữ được vị thế của mình. Trong bối cảnh đó, Virtus Pro đã vươn lên trở thành đại diện số 1 của CIS và là team duy nhất của khu vực này có thể cạnh tranh chức vô địch các giải Majors cùng với những thế lực mạnh nhất của Dota 2 thế giới.

  Tuy nhiên, đội hình Virtus Pro Dota 2 đã chính thức disband vào ngày hôm qua, 5/11/2020. Các thành viên của Virtus Pro dù vẫn còn hợp đồng với tổ chức nhưng sẽ ở trạng thái inactived. Các thành viên từ đội trẻ VP Prodigy sẽ được đưa lên đội hình chính.

  CEO của Virtus Pro cho biết, đây là một quyết định hết sức khó khăn của tổ chức:

'' Cuối tháng 9, chúng tôi đã phải đối mặt với sự lựa chọn hết sức khó khăn: Tiếp tục nâng cấp đội hình chính hoặc đầu tư cho VP. Prodigy, đặt niềm tin vào những tài năng trẻ. Ngày hôm nay, chúng tôi sẽ đưa các thành viên từ đội trẻ lên đội hình chính thức. 

  Tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới các cựu thành viên của VP. Rất nhiều trong số họ đã trở thành những huyền thoại, tên tuổi và những chiến công của họ sẽ mãi được khắc ghi trong lịch sử của tổ chức. Ngày hôm nay, chúng tôi sẽ bắt đầu một chương mới, với những thành công mới và những khoảnh khắc đáng nhớ.''

  Người đội trưởng của Virtus Pro - "Chính ủy" Solo cũng đã gửi lời tạm biệt tới tổ chức và các fan của Gấu Nga:

'' Xin chào mọi người! Một phần cuộc đời gắn liền với Virtus.Pro của tôi đã đến lúc kết thúc. Về vấn đề này, tôi muốn gửi lời cám ơn đến tổ chức và tất cả những ai đã quan tâm và lo lắng cho chúng tôi suốt chặng đường hơn 4 năm qua. Tôi vô cùng biết ơn Anton Cherepennikov (VP.Sneg) vì đã tin tưởng vào tôi và cho tôi cơ hội tập hợp đội hình Dota 2 vào tháng 8 năm 2016.

Các thành viên đều rất may mắn khi có mặt cùng nhau tại Virtus.Pro ở thời điểm tuyệt vời đó! Roman Dvoryankin, dưới tư cách là giám đốc điều hành của Virtus.Pro, đã đóng góp rất lớn vào sự thành công của chúng tôi. Cám ơn anh ấy vì mọi thứ. Tôi cũng muốn gửi lời cám ơn tới tất cả những players từng thi đấu dưới màu áo Virtus.Pro và cùng nhau chúng ta đã có những phút giây tuyệt vời.

Cám ơn tới toàn bộ người hâm mộ Virtus.Pro, chúng tôi cảm nhận được tình yêu ấy! Tôi chúc cho đội hình mới và tổ chức thật nhiều may mắn.''

  Đội hình cũ của Virtus Pro Dota 2 là một trong những team Dota 2 thi đấu thành công nhất trong những năm gần đây khi thống trị ở 4 giải đấu ESL, 4 lần vô địch các giải Majors. Đáng tiếc là ở các kì TI, VP lại không thi đấu thành công ở The International, giải đấu danh giá nhất trong năm của Dota 2.

  Theo một số nguồn tin, đội hình cũ của Dota 2 sẽ không giải tán. Họ sẽ chào đón sự trở lại của Ramzes666 và thậm chí có thể sẽ thi đấu cùng Sumail. NoOne sẽ thi đấu ở vị trí offlane còn Sumail sẽ trở lại là "King of Mid".

 

Đội hình Virtus Pro mới:

- Pos 1: Egor “epileptick1d” Grigorenko

- Pos 2: Danil “gpk” Skutin

- Pos 3: Dmitry “DM” Dorokhin

- Pos 4: Vitaliy “Save-“ Melnik

- Pos 5: Illias “illias” Ganeev

Stack mới của Solo:

- Pos 1: Ramzes666

- Pos 2: Sumail

- Pos 3: NoOne

- Pos 4: Zayac

- Pos 5: Solo.

Dota2

Thêm bình luận