ĐTCL 11.17: Đội hình không thể bỏ lỡ trong phiên bản 11.17 Cung Thủ 5 Tiền

Đấu Trường Chân Lý phiên bản 11.17 đang thu hút khá nhiều người chơi vì sự đa dạng về đội hình. Chính vì vậy, tính chất cạnh tranh trong game ngày càng nâng cao và trở nên khó khăn. Để có một mùa leo rank thành công, chúng ta phải dành thời gian để cập nhật các meta mới. Dưới đây là một trong những đội hình được sử dụng nhiều và đạt hiệu quả rất cao ở phiên bản hiện tại: Cung Thủ 5 Tiền.

Chi tiết đội hình Cung Thủ 5 Tiền

Giải thích về Tộc/Hệ

Đội hình này hoàn thiện ở level 9 với các Tộc/Hệ chính: 2 Cung Thủ, 2 Tái Tạo, 2 Thuật Sĩ, 2 Hiệp Sĩ, 2 Ác Quỷ, 2 Tà Thần.

  • Cung Thủ: Tất cả Cung Thủ được tăng Tốc độ đánh trong 2 giây sau mỗi 4 giây.
  • Tái Tạo: Tướng Tái Tạo sẽ hồi máu theo phần trăm máu tối đa của họ mỗi giây. Khi hồi đầy máu thì sẽ chuyển sang hồi mana.
  • Thuật Sĩ: Toàn bộ đồng minh được tăng Mana cho mỗi đòn tấn công cơ bản.
  • Tà Thần: Tướng Tà Thần sẽ hồi sinh và nhận thêm 30% sát thương sau khi hồi phục.
  • Hiệp Sĩ: Tất cả các đồng minh chặn một lượng sát thương cơ bản từ tất cả các nguồn.
  • Ác Quỷ: Các Ác Quỷ sẽ nhận được Tốc độ Đánh. Bất cứ khi nào một tướng Ác Quỷ chết, một bản sao không hoàn hảo của tướng Ác Quỷ đó sẽ nhảy ra khỏi cổng Địa Ngục và tham gia cuộc chiến!

Khi nào nên chơi

Đội hình Cung Thủ 5 Tiền cần khá nhiều Kiếm BF và Cung Gỗ cho Akshan , do đó chúng ta nên chơi nếu nhặt được nhiều mảnh trang bị này. Ngoài ra, đội hình này cần giữ lượng máu và kinh tế ổn định, chúng ta phải đảm bảo có chuỗi thắng từ sớm.

Cách vận hành

Giai đoạn bắt đầu trận đấu, chúng ta cần triển khai đội hình giữ máu tốt để đạt chuỗi thắng sớm nhất có thể. Các vị tướng phù hợp ở thời gian này là Aatrox, Leona, Varus, Vayne. Với việc sở hữu những quân bài này, chúng ta sẽ kích hoạt được 2 Hệ khá mạnh đầu game: Cung Thủ và Thiên Thần.

Giai đoạn giữa trận, chúng ta sẽ xây dựng dàn chống chịu chắc chắn hơn bằng cách kích Hệ Hiệp Sĩ. Hơn nữa, ở round nhặt đồ, chúng ta ưu tiên mảnh Kiếm BF hoặc Cung Gỗ để lắp cho Varus. Thời điểm này, một con Varus 2 sao với những trang bị sát thương vật lý sẽ khiến đối thủ vô cùng e ngại.

Giai đoạn cuối trận (Level 8, 9), chúng ta có thể hoàn thiện đội hình khi phần trăm ra tướng 5 Vàng khá cao. Lúc này chúng ta sẽ bán những vị tướng 1, 2 tiền và xây dựng đội hình chuẩn. Cụ thể, những quân bài đúng Line Up: Lulu, Aphelios, Galio, Ivern, Teemo, Heimerdinger, Garen, Volibear, Akshan.

Lựa chọn trang bị

Cung Thủ 5 Tiền
  • Akshan
    • Kiếm Tử Thần: Kiếm BF + Kiếm BF
    • Cuồng Đao Guinsoo: Cung Gỗ + Gậy Quá Khổ
    • Quyền Năng Khổng Lồ: Cung Gỗ + Giáp Lưới
  • Galio
    • Dây Chuyền Chuộc Tội: Đai Khổng Lồ + Nước Mắt Nữ Thần
    • Vuốt Rồng: Áo Choàng Bạc + Áo Choàng Bạc
    • Giáp Máu Warmog: Đai Khổng Lồ + Đai Khổng Lồ
  • Aphelios
    • Vuốt Bẫy: Đai Máu + Găng Đấu Tập

Đây là một số trang bị khuyên dùng cho đội hình. Ngoài ra, chúng ta ưu tiên trang bị ánh sáng cho Galio hoặc Akshan để đảm bảo sát thương tối đa. Bên cạnh đó, tuỳ theo diễn biến của trận đấu để thêm, bớt các Tộc/Hệ sao cho hợp lý.

Điểm mạnh: Theo nhận định của các game thủ Thách Đấu và những streamer nổi tiếng của tựa game ĐTCL, đội hình Cung Thủ 5 tiền hiện đang có lượng sát thương mạnh hơn Kayle (quân bài được spam nhiều nhất bản 11.17).

Điểm yếu: Đội hình này bắt buộc phải có chuỗi thắng để giữ máu cuối game mua Teemo. Hơn nữa, phải đảm bảo lợi tức ổn định để lên cấp roll tướng 4, 5 tiền.

Kết luận

Có thể nói, mặc dù có khá nhiều cách triển khai đội hình cung thủ nhưng lối chơi Cung Thủ 5 tiền đang khá bá đạo ở meta hiện tại. Tuy nhiên, chúng ta không thể spam mãi một đội hình, điều này sẽ gặp nhiều rủi ro. Chính vì vậy, hay tiếp tục theo dõi chúng tôi để cập nhật những meta hot nhất giúp các bạn leo rank dễ dàng.

Cảm ơn các bạn đã quan tâm đến bài viết của chúng mình, nếu các bạn đang tìm kiếm dịch vụ cày thuê Tốc chiến thì hãy truy cập ngay vào trang web của bên mình để được hỗ trợ tận tình và nhận được nhiều ưu đãi tại đây.

Dtcl

Thêm bình luận