ĐTCL Mùa 10: Top 3 đội hình mạnh nhất phiên bản 14.2

Đây là 3 đội hình nếu xây dựng thành công sẽ mang đến tỉ lệ thắng cực cao cho bạn trong ĐTCL phiên bản 14.2.

Ezreal Zed 
Nếu bạn muốn tìm một đội hình 4 tiền với những carry chất lượng trong ĐTCL phiên bản 14.2, Ezreal và Zed là một lựa chọn không thể hoàn hảo hơn.  đây cũng sẽ là một bài đi lên từ Heartsteel vì nó mang đến rất nhiều tài nguyên để xây dựng đội hình late game này.

Một trong những ưu điểm của đội hình này là không cần trúng Siêu Sao Tộc/Hệ nhất định nào. Chỉ cần có Zed, Ezreal và thậm chí Zac Siêu Sao bất kỳ cũng xây dựng được. 
Sau đó đến giai đoạn cuối, tích tiền up cấp và tìm kiếm những tướng 5 vàng 2 sao mang tính đa dụng vừa có chống chịu và cả sát thương như: Yorick, Illaoi hay Jhin. 
Trang bị cho Ezreal sẽ là Bùa Xanh, Vô Cực Kiếm và Diệt Khổng Lồ. Còn Zed sẽ cầm Quyền Năng Khổng Lồ, Huyết Kiếm và Áo Choàng Bóng Tối.
Riven 8-BIT + Jazz 
Với sức mạnh của mình, Riven 8 bit đã được nhiều game thủ lựa chọn để leo rank. Tuy vậy Frobei cho rằng trong giai đoạn late game thì việc kích 5 Thánh Ra Dẻ không quan trọng lắm, mà thay vào đó chính là việc tăng độ cứng cáp cho Riven bằng Jazz.

Riven cũng sẽ cần Khăn Giải Thuật và Huyết Kiếm để trở nên hữu dụng. Tuy nhiên điều tiên quyết là bạn phải tích lũy được lợi tức và giữ máu đủ tốt trước khi nghĩ tới việc xoay bài để có được thứ hạng cao như mong muốn.
Olaf – Kayle reroll
Olaf reroll là một trong những đội hình khá mạnh hiện tại, nhưng carry phụ Karthus thì phải chờ đến late game mới dồn đồ được. Thì Kayle là một lựa chọn thay thế cực kỳ tốt vì chúng ta có thể bắt được khá nhiều phiên bản Kayle ở 5 khi reroll Olaf.

Kayle bản mới sẽ cần cả tốc đánh và AP, nên đồ cho cô nàng cũng sẽ tập trung vào 2 chỉ số này. Kiếm Súng hoặc Bùa Đỏ/Quỷ Thư/Mũ Phù Thủy đều là những món phù hợp để thay thế cho các trang bị trong hướng dẫn ở trên.

Thêm bình luận