Faker: "Tôi chẳng quan tâm đến mấy cái kỷ lục"

Các fan ăn mừng kỷ lục 600 trận thắng của Faker, nhưng chính chủ thì không quan tâm lắm.

Chiều ngày 01/02 vừa qua, nhà đương kim vô địch thế giới T1 đã đánh bại đối thủ DRX tại vòng bảng LCK Mùa Xuân 2024 . Sau trận đấu, đội trưởng Faker đã chính thức cán mốc 600 trận thắng trên tổng số 892 trận mà anh từng góp mặt tại LCK (tất cả đều trong màu áo T1).

Chia sẻ về thành tích này, Faker cho biết nó có ý nghĩa nhắc nhở rằng anh đã thi đấu được một thời gian rất dài: "Kỷ lục 600 trận thắng khiến tôi nhận ra rằng mình đã thi đấu được một thời gian dài. Tôi muốn tiếp tục đem về thêm nhiều chiến thắng nữa trong tương lai. Cảm ơn vì những lời chúc của các bạn."

o1706781983511585-1706862774.png

Faker đã cán mốc 600 trận thắng tại LCK (Ảnh: LCK)

Sau trận đấu với DRX, Faker đã có được tổng cộng 2996 điểm hạ gục, chỉ còn cách cột mốc 3000 điểm hạ gục rất gần. Khi phóng viên bày tỏ sự tiếc nuối, đội trưởng nhà T1 lại thành thực thừa nhận rằng nó không có quá nhiều ý nghĩa đối với anh.

"Tôi không để ý lắm, nhưng cảm thấy hơi tiếc nuối vì không thể kiếm được nhiều điểm hạ gục trong ván đấu vừa qua. Tôi đã cố gắng để kiếm về nhiều điểm hạ gục hơn nhưng cuối cùng lại phải nằm xuống. Nhưng thành thật mà nói, tôi chẳng quan tâm đến mấy cái kỷ lục lắm. Kỷ lục chỉ là kết quả và chúng không quá quan trọng."

chrome-natillwbbn-1706862774.png

Cũng trong buổi phỏng vấn sau trận đấu với DRX, Faker chia sẻ cảm nghĩ của anh về hai vị tướng được quan tâm ở đường giữa dạo gần đây là Azir và Corki.

Azir đang có tỷ lệ thắng khá thấp. Một số người cho rằng lý do là bởi game thủ đã tìm ra cách né chiêu cuối của vị tướng này. Với tư cách là một game thủ sở hữu khả năng né skill thượng thừa, Faker cũng đã đưa ra một vài lời khuyên, dù khá vô thưởng vô phạt.

"Tại LCK, Azir thường xuyên được chọn, nên tôi hiểu rất rõ về cách khắc chế vị tướng này. Tuy nhiên, từ CKTG đến nay, tựa game LMHT đã có nhiều thay đổi.Tôi hiện vẫn đang tìm kiếm sự liên quan giữa những thay đổi đó với chuỗi trận thua của Azir."

"Hôm nay tôi đã dính chiêu cuối của Azir vài lần do mắc sai lầm. Khi Azir sử dụng chiêu cuối, bạn đơn giản là nhìn thấy nó rồi dùng Tốc biến mà né thôi."

Nhận xét về vị tướng Corki (Faker đã sử dụng Neeko chống lại Corki trong trận đấu với DRX), Faker cho biết tướng này mạnh về cuối trận, do đó bạn cần đánh mạnh đầu trận và né chiêu của hắn.

"Corki chắc chắn là một vị tướng mạnh về cuối trận, nên tôi tiếp cận giai đoạn đi đường với ý định giành được càng nhiều lợi thế sớm càng tốt. Vì cả hai tướng đều có nhiều kỹ năng định hướng nên tôi nghĩ ai né tốt hơn sẽ có lợi thế nhiều hơn."

Thêm bình luận