Giới thiệu Hướng dẫn của Kẻ sinh tồn trong PUBG

PUBG đã ra mắt khá lâu và chúng tôi biết rằng bạn là một người hâm mộ tận tâm và lâu năm. Tuy nhiên, PUBG đôi khi là một trải nghiệm đáng sợ cho những người chơi mới bắt đầu. Để hỗ trợ những người chơi đó và cung cấp thông tin chính thức cho người hâm mộ hiện tại, chúng tôi sẽ giới thiệu một tính năng mới cho Website chính thức toàn cầu PUBG.com, chúng tôi gọi đó là Hướng dẫn của Kẻ sinh tồn trong PUBG.

Cho dù bạn là người mới chơi PUBG, một người chơi thể loại Battle Royale kỳ cựu lần đầu thử chơi PUBG hoặc ai đó muốn cải thiện kỹ năng của họ, Hướng dẫn của Kẻ sinh tồn trong PUBG sẽ đưa bạn qua các khía cạnh khác nhau của trò chơi để bạn làm quen hơn với trải nghiệm sinh tồn độc đáo của Battle Royale và PUBG.
Bạn có thể truy cập Hướng dẫn của Kẻ sinh tồn trong PUBG từ menu PUBG.com trên website chính thức toàn cầu của chúng tôi hoặc nhấp vào liên kết bên dưới.
Hướng dẫn của Kẻ sinh tồn trong PUBG sẽ được triển khai qua một số giai đoạn và hiện có các phần Gameplay, vũ khí, bản đồ và điều khiển để bạn khám phá.
  • Phần Gameplay bao gồm một loạt các video mà chúng tôi hướng dẫn các nguyên tắc cơ bản của trò chơi, và sẽ được mở rộng hơn trong những tuần tới.
  • Phần Vũ khí sẽ cho phép bạn xem từng loại vũ khí và một số thông tin về nó, bao gồm phụ kiện và loại đạn. Thông tin chi tiết hơn như so sánh sát thương giữa các vũ khí và đồ thị nhả đạn sẽ được giới thiệu sau.
  • Phần Bản đồ hiển thị từng chiến trường của trò chơi, cũng như các điểm nóng trong đó. Chúng tôi cũng sẽ mở rộng phần này bằng cách sử dụng dữ liệu nội bộ sau này.
  • Ngoài ra, còn có bố cục và giải thích chi tiết về thiết lập điều khiển bàn phím / hoặc điều khiển tay cầm trong phần Control.
Hiện tại, hướng dẫn của chúng tôi chỉ hỗ trợ tiếng Anh và tiếng Hàn, nhưng chúng tôi đang lên kế hoạch thêm nhiều ngôn ngữ để hỗ trợ người hâm mộ PUBG trên toàn thế giới.
Mục tiêu của chúng tôi là tạo ra một tính năng hữu ích cho tất cả người chơi của chúng tôi, từ một người sinh tồn lần đầu đến một cựu chiến binh dày dạn, bằng cách thực hiện những thứ như so sánh vũ khí với bộ phụ kiện, biểu đồ nhả đạn, bản đồ nhiệt, v.v. Chúng tôi sẽ có thêm thông tin chi tiết về các tính năng bổ sung này sau, nhưng bây giờ, hãy truy cập PUBG.com để xem triển khai đầu tiên của Hướng dẫn Sinh Tồn mới!

 

Thêm bình luận