🔥 Khuyến mãi hấp dẫn từ CayThue24: Giảm giá 10% cho tất cả đơn hàng và 15% cho dịch vụ TFT!

Xin chào khách hàng thân thiết của CayThue24!

Caythue24 thông báo về chương trình khuyến mãi đặc biệt từ shop! Để tri ân sự ủng hộ của các bạn, CayThue24 muốn chia sẻ niềm vui này bằng cách giảm giá 10% cho tất cả đơn hàng và 15% cho dịch vụ TFT.

Với mỗi đơn hàng bạn đặt cho tất cả các dịch vụ của CayThue24, bạn sẽ được hưởng mức giảm giá 10%, không phụ thuộc vào giá trị đơn hàng. Đây là cơ hội tuyệt vời để mua sắm các dịch vụ yêu thích của bạn với giá ưu đãi nhất từ trước đến nay tại shop của CayThue24.

Ngoài ra, Caythue24 cũng muốn dành một phần quà đặc biệt cho những người chơi Teamfight Tactics. Với gói dịch vụ TFT, CayThue24 sẽ giảm giá 15% đối với những đơn hàng trên 300,000đ và sẽ được Caythue24 miễn phí lên thêm 1 rank kế tiếp với rank mà bạn đã đặt! Đây là cơ hội tuyệt vời để cải thiện mức rank của bạn và nâng cấp tài khoản của mình với mức giá hợp túi tiền từ Caythue24.

Chương trình khuyến mãi này sẽ kéo dài trong một thời gian giới hạn, vì vậy hãy nhanh chóng tham gia để nhận được ưu đãi có 1-0-2 từ shop chúng mình nhé!

Cảm ơn các bạn đã đồng hành cùng Caythue24 và chúng mình hy vọng mọi người sẽ tận hưởng những ưu đãi đặc biệt dành riêng cho các khách hàng thân thiết của chúng mình.

Thêm bình luận