Lịch thi đấu Tốc Chiến Summer Super Cup 2021

Summer Super Cup 2021 sẽ chính thức khởi tranh từ 19/6, hãy sát cánh và cổ vũ 2 đại diện Việt Nam tham gia sân chơi Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến cao nhất khu vực.

Với tổng giải thưởng lên đến 150 000 USD, Summer Super Cup 2021 là giải đấu Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến quốc tế có mức tiền thưởng cao nhất ở thời điểm hiện tại. Giải đấu sẽ có sự tham gia của 16 đội tuyển đến từ 8 quốc gia Việt Nam, Philipines, Indonesia, Thailand, Malaysia, Singapore, Hongkong và Đài Bắc Trung Hoa sẽ cũng tranh tài tại Summer Cup 2021 diễn ra từ 19 - 27/6.

Đại diện của Việt Nam tham dự giải Siêu cúp Mùa Hè gồm có Đương kim vô địch giải mùa hè SBTC Esports và Á quân CEBERUS Esports. 

Lịch thi đấu Summer Super Cup 2021

Thể thức thi đấu Summer Super Cup 2021

1. Vòng bảng

16 đội tuyển sẽ được bốc thăm ngẫu nhiên chia làm 04 bảng đấu. Các Đội tuyển ở cùng quốc gia sẽ không xếp chung một bảng đấu.

Ở vòng bảng, các đội sẽ thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm 2 lượt. Các trận đấu sẽ được phân định bằng Bo1.

2. Vòng Playoffs

Top 3 mỗi bảng sẽ bước tiếp vào Vòng Playoffs. . Sau khi kết thúc vòng bảng, đội hạng nhất mỗi bảng sẽ được vào thẳng vòng 2 của Playoffs. Các đội hạng nhì và hạng ba mỗi bảng sẽ thi đấu ở vòng 01 Playoffs và được chia theo vị trí định sẵn theo cặp Hạng 2 vs Hạng 3.

Các đội tuyển cùng quốc gia sẽ không gặp nhau ở Vòng 1 Playoffs. Trong trường hợp cùng quốc gia, các đội sẽ được đổi qua cặp đấu khác.

Ở vòng Playoffs, các đội sẽ thi đấu với thể thức BO5 loại trực tiếp.

Các trận đấu của giải đấu Summer Super Cup 2021 sẽ được bình luận tiếng Việt và phát sóng trực tiếp trên các kênh chính thức của Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến.

Wild rift

Thêm bình luận