LMHT: Riot Games đón chào sự trở lại của Pentakill cùng 1 album mới

Sau một khoảng thời gian dài, cuối cùng nhóm nhạc Pentakill của Liên Minh Huyền Thoại cũng đã trở lại.

Riot phát hành một album nhạc gần như mỗi năm sau thành công vang dội của các nhóm nhạc ảo của họ. Hiện tại chúng ta có thể kể tên ba nhóm nhạc đã khiến cả thế giới mê mẩn là: K/DA, True Damage  Pentakill.

Vào năm 2019, True Damage ra mắt với album Giants và năm 2020 lại thuộc về K/DA.

Tuy nhiên, người hâm mộ LMHT vẫn luôn mong ngóng một album trở lại Pentakill từ rất lâu rồi.

Sự trở lại của Pentakill với văn hoá nhạc Metal

Pentakill

Đây sẽ là lần thứ ba ban nhạc ảo Pentakill của Liên Minh Huyền Thoại phát hành một album nhạc. Trước đó là vào năm 2014 và 2017, và kể từ đó Riot Games đã tạm ngừng hoạt động của nhóm để thúc đẩy sự phát triển của K/DA và True Damage.

Mỗi nhóm nhạc đều mang một phong cách riêng và đó chính là điều làm cho âm nhạc của họ trở nên sống động. K/DA đại diện cho văn hóa nhạc Pop ở Hàn Quốc trong khi True Damage lại mang đến văn hóa hip-hop của Mỹ.

Mặt khác, Pentakill đại diện cho văn hóa nhạc Rock và được người hâm mộ cực kỳ yêu thích. Bài hát Pentakill trước đó đã lọt vào top 40 trên bảng xếp hạng Billboard và đạt vị trí số 1 trên bảng xếp hạng iTunes về dòng nhạc Metal.

Thông thường, mỗi nhóm sẽ bao gồm các vị tướng của LMHT – một phiên bản ưa thích âm nhạc đến từ vũ trụ khác của họ.

Viego sẽ là thành viên mới?

Có vẻ như Viego – Hắc Diệt Đế Vương sẽ trở thành thành viên mới nhất của nhóm khi mà poster mới nhất có để lộ hình chiếc vương miệng quen thuộc của hắn, đây cũng sẽ là một album rất phù hợp với sự kiện Đại Suy Vong.

Các thành viên còn lại của Pentakill là Yorick, Sona, Karthus, Olaf và Mordekaiser cũng có thể sẽ trở lại. Tuy nhiên, mọi chuyện sẽ không chỉ kết thúc với một album âm nhạc mới khi mà Riot sẽ còn tung ra một nhóm trang phục đặc biệt khác trong LMHT.

Mặc dù Riot Games chưa đưa ra bất kỳ thông báo chính thức nào nhưng với việc tất cả các album trước đều ra mắt cùng một nhóm trang phục đặc biệt, chúng ta có thể tin tưởng vào điều đó. Album mới nhất của Pentakill mang tên là “Lost Chapter” và sẽ được phát hành vào ngày 9 tháng 9 năm 2021.

Các bạn có thể theo dõi thêm thông tin của nhóm nhạc Pentakill trên trang Twitter chính thức tại đây.

Thêm bình luận