LMHT: Riot Games xác nhận CKTG 2022 sẽ được tổ chức tại Bắc Mỹ

Riot Games đã xác nhận rằng CKTG 2022 sẽ được tổ chức tại Bắc Mỹ và trải dài trên bốn thành phố. Ủy viên LCS, Chris Greeley đã xác nhận trong một cuộc phỏng vấn với người sáng tạo nội dung LMHT độc lập Travis Gafford.

Theo truyền thống, Vòng bảng, Tứ kết, Bán kết và Chung kết sẽ được tổ chức tại bốn thành phố riêng lẻ. Hiện tại. Riot Games vẫn chưa chính thức công bố thành phố nào ở Bắc Mỹ sẽ tổ chức các trận đấu tại CKTG 2022. Kể từ năm 2016 tại San Francisco, Chicago, New York và Los Angeles, Bắc Mỹ đã không được đăng cai tổ chức CKTG.

CKTG 2016 là cuộc chiến không khoan nhượng giữa SKT T1 và Samsung Galaxy trên đất Bắc Mỹ

Ban đầu, Riot Games đã có dự định tổ chức một sự kiện tại Mỹ trong mùa giải này và trận chung kết LCS sẽ diễn ra tại Trung tâm Prudential ở New Jersey. Tuy nhiên, kế hoạch này buộc phải tạm hoãn do diễn biến quá phức tạp của tình hình COVID-19. Bù lại, Riot Games đã xác nhận trận chung kết LCS 2023 sẽ diễn ra tại Trung tâm Prudential.

Ở mùa giải năm nay, CKTG ban đầu được thông báo sẽ được diễn ra tại 5 thành phố của Trung Quốc bao gồm: Thượng Hải, Vũ Hán, Thành Đô, Thanh Đảo và Thâm Quyến. Tuy nhiên, do sự phát triển phức tạp của biến thể Delta, Riot Games quyết định sẽ chuyển địa điểm tổ chức CKTG 2021 sang châu Âu.

CKTG

Hiện tại, Riot Games cũng chưa đưa ra những thông báo rõ ràng về các thông tin cụ thể của CKTG 2022. Mọi thông tin chi tiết sẽ được ONE Esports cung cấp cho bạn đọc trong thời gian sớm nhất.

Thêm bình luận