Naraka: Bladepoint – cẩm nang tân thủ: Kỹ năng và lối chơi của từng nhân vật (phần 1)

Naraka: Bladepoint là tựa game thuộc thể loại battle royale đang làm mưa làm gió trong cộng đồng game thủ thời gian gần đây. Với lối chơi quen thuộc của thể loại sinh tồn battle royale kết hợp cùng những màn combat mãn nhãn với đao, kiếm, giáo và rất nhiều vũ khí khác trong bối cảnh cổ trang của game, Naraka: Bladepoint thực sự thổi một làn gió mới cho dòng game sinh tồn tưởng như đã bão hòa.

Naraka: Bladepoint là một tựa game hành động sinh tồn chặt chém kết hợp kỹ năng. Hiện tại, trong game đang có 7 nhân vật và mỗi nhân vật đều có những khả năng riêng. Hãy cùng xem mỗi nhân vật trong Naraka mạnh mẽ như thế nào để có thể sử dụng và khắc chế hiệu quả.

Chiến trường rộng lớn, nhân vật, kỹ năng và vũ khí phong phú cùng lối chơi độc đáo khiến Naraka: Bladepoint vô cùng thành công

Matari

Trong Naraka: Bladepoint, Matari là một nữ sát thủ xinh đẹp, rèn giũa kỹ năng của mình cùng với gió và cát trên những sa mạc khô cằn. Với khả năng thành thạo bí thuật cổ xưa, cô nhanh nhẹn như những con đại bàng, âm thầm như những bóng ma và sẵn sàng đem đến chết chóc cho bất cứ kẻ nào.

Bộ kỹ năng

Thiên phú kỹ năng

Đôi cánh im lặng (F1)

  • Ấn nhanh: Matari lập tức dịch chuyển đến vị trí gần đó theo hướng trước mặt
  • Ấn giữ: Matari dịch chuyển tương tự nhưng phạm vi xa hơn

Đôi cánh im lặng – thần tốc (F2)

  • Matari lập tức dịch chuyển đến vị trí gần đó theo hướng trước mặt
  • Chiêu thức có thể sạc tối đa 2 tích lũy và cô có thể dùng cả 2 để dịch chuyển liên tiếp 2 lần
  • Không thể nhấn giữ để dịch chuyển xa hơn

Đôi cánh im lặng – biến ảnh (F3)

  • Matari lập tức dịch chuyển đến vị trí gần đó theo hướng trước mặt và để lại một hư ảnh ở vị trí cũ trong 7,5 giây
  • Bấm G để lập tức quay trở lại vị trí hư ảnh
  • Nhấn giữ chiêu để có thể dịch chuyển tương tự nhưng phạm vi xa hơn

Thiên phú tối thượng

Đôi cánh vô hình (V1)

  • Matari tiến vào trạng thái tàng hình trong 25 giây
  • Giảm thời gian hồi chiêu của Đôi cánh im lặng đi 2 giây (không giảm hồi chiêu của Đôi cánh im lặng – thần tốc và Đôi cánh im lặng – biến ảnh)
  • Matari sẽ hiện đường viền mờ khi di chuyển nhưng cực kì khó nhìn khi đứng yên

Đôi cánh vô hình – ám sát

  • Matari tiến vào trạng thái tàng hình trong 20 giây
  • Cường hóa sát thương của Matari khi cô thoát khỏi trạng thái đặc biệt như đang bám vào địa hình, cây cối,…

Đôi cánh vô hình – tàng hình nhóm

  • Bắt đầu trạng thái tàng hình cho tất cả thành viên trong đội 12 giây
  • Matari không giảm hồi chiêu của Đôi cánh im lặng nếu dùng thiên phú này
Kỹ năng tối thượng của Matari là cực kì lỗi trong Naraka: Bladepoint nếu biết cách sử dụng để ra vào giao tranh

Lối chơi

Là một sát thủ, Matari cực kì mạnh trong những trận đối đầu nhỏ lẻ 1v1 trong Naraka: Bladepoint nhờ ưu thế từ sự cơ động của mình, đặc biệt nếu cô sử dụng thiên phú Đôi cánh im lặng – tốc biến. Dùng kỹ năng chính xác giúp Matari né được những chiêu thức quan trọng của đối phương trong giao tranh, nhờ đó có thể phản công dễ dàng hơn. Trong khi đó, Đôi cánh im lặng và Đôi cánh im lặng – biến ảnh giúp Matari có thể dịch chuyển đến những nơi đối phương không ngờ đến sau khi đã phát hiện cô nhờ khả năng dịch chuyển xa hơn nếu nhấn giữ.

Khả năng tối thượng cho phép Matari tiến vào trạng thái tàng hình và cực khó để bị phát hiện ở khoảng cách xa. Cô có thể dùng kỹ năng này để tìm kiếm thông tin kẻ địch cho đồng đội trước khi tiến vào giao tranh. Trong Naraka: Bladepoint, thông tin là lợi thế và với Matari, những cuộc tập kích sẽ càng bất ngờ và nguy hiểm hơn. Đôi cánh vô hình – ám sát đem lại lợi thế cực lớn khi tấn công từ trên cao xuống, trong khi Đôi cánh vô hình – tàng hình nhóm giúp cả đội có thể đánh úp mạnh mẽ hơn hoặc di chuyển và thoát khỏi giao tranh an toàn.

Matari là một sát thủ nên sử dụng cô yêu cầu tương đối nhiều về óc phán đoán và sự nhanh nhạy. Khả năng tàng hình và dịch chuyển tức thời là những thứ làm nên tên tuổi của Matari trong Naraka: Bladepoint. Dùng chiêu đúng lúc và hợp lí sẽ giúp sức mạnh của cô nàng sát thủ này được phát huy tối đa. Hãy phối hợp những thiên phú phù hợp với lối chơi của bản thân và đồng đội.

Viper Ning

Loài rắn độc đỏ thẫm, bông hồng đẹp nhưng đầy gai. Viper Ning sở hữu sắc đẹp đến chết người. Trong Naraka: Bladepoint, cô được biết đến như Bậc thầy kiếm thuật vùng Tây Côn Lôn, nhưng ít ai biết rằng máu của cô giờ chỉ còn là chất độc chết người và đôi mắt của cô bị che đi vì điều đó. Viper Ning sẽ không bao giờ nhìn thế giới này, cho đến khi thời điểm định mệnh đến gần.

Video về nhân vật Viper Ning trong Naraka: Bladepoint

Kỹ năng

Thiên phú kỹ năng

Bí thuật Yushan (F1)

  • Viper Ning tung cước gây thêm một lượng sát thương nhỏ và hất văng đối thủ (có thể ngắt đòn tấn focus attack của đối thủ)

Bí thuật Yushan – cấm lệnh (F2)

  • Viper Ning tung cước gây thêm một lượng sát thương nhỏ, đẩy lùi và khiến kẻ địch không thể tung chiêu trong 8 giây (không ngắt focus attack của đối thủ)

Thuật Yushan – suy ngược (F3)

  • Viper Ning tung cước gây thêm một lượng sát thương nhỏ, đẩy lùi và khiến kẻ địch bị giảm hồi phục trong 15 giây (không ngắt focus attack của đối thủ)

Thiên phú tối thượng

Hoàng hôn đỏ thẫm (V1)

  • Viper Ning triệu hồi Con mắt của Thần hủy diệt, đánh dấu và kết nối với kẻ thù xung quanh, sau đó cô vận chiêu 5 giây. Trong thời gian vận chiêu, Viper Ning bị giảm tốc độ di chuyển và không thể có hành động gì khác ngoài lướt và nhảy. Sau khi vận chiêu xong, kẻ nào còn bị kết nối sẽ dính choáng trong 5 giây.

Hoàng hôn đỏ thẫm – phong ấn (V2)

  • Viper Ning triệu hồi Con mắt của Thần hủy diệt, đánh dấu và kết nối với kẻ thù xung quanh, sau đó cô vận chiêu 5 giây. Trong thời gian vận chiêu, Viper Ning bị giảm tốc độ di chuyển và không thể có hành động gì khác ngoài lướt và nhảy. Mọi kẻ địch bị đánh dấu không thể vận chiêu. Sau khi vận chiêu xong, kẻ nào còn bị kết nối sẽ dính choáng trong 2 giây.

Hoàng hôn đỏ thẫm – cởi trói (V3)

  • Viper Ning triệu hồi Con mắt của Thần hủy diệt, đánh dấu và kết nối với kẻ thù xung quanh, sau đó cô vận chiêu 5 giây. Trong thời gian vận chiêu, cô có thể di chuyển, tấn công hay dùng kỹ năng như thường. Kẻ địch bị đánh dấu không thể dùng chiêu. Không còn gây choáng khi vận chiêu kết thúc.

Lưu ý: Kẻ địch có thể ngắt kết nối với Con mắt của Thần hủy diệt được Ning triệu hồi bằng cách nấp sau vật thể để cắt đứt sợi dây nối đến con mắt (trốn ra sau cây, địa hình, hoặc Matari dùng Đôi cánh vô hình – tàng hình nhóm).

Lối chơi

Là một bậc thầy kiếm thuật, những độc kỹ của Viper Ning chỉ có thể sử dụng khi ở giữa giao tranh. Dù sức mạnh của cô trong thời điểm hiện tại trong Naraka:Bladepoint là không tốt cho lắm khi chiêu cuối quá dễ khắc chế, đồng thời Matari cũng có tần suất xuất hiện tương đối cao. Tuyệt đối không lãng phí thiên phú Tối thượng của Viper Ning khi giao tranh trong những khu rừng hoặc không gian có nhiều địa hình lẩn trốn.

Dù yếu nhưng Viper Ning vẫn tỏ ra hữu dụng trong nhiều trường hợp khi cô là khắc chế cứng của “bình máu di động” Tsuchimikado Kurumi​, cũng như có khả năng ngăn đối phương hồi máu giữa giao tranh rồi quay lại nhờ Thuật Yushan – suy nhược. Để tận dụng tốt khả năng của Ning, hãy sử dụng những vũ khí cận chiến có độ cơ động cao.

Tsuchimikado Kurumi

Xinh đẹp, thông minh và tốt bụng, trong thế giới của Naraka: Bladepoint, Kurumi được gọi là Bông hoa của Helioth. Với tài năng thiên bẩm, cô là người kế thừa những tri thức Âm Dương Sư cổ xưa. Kurumi từ giã quê hương để lên đường tìm kiếm và hoàn thiện những bí kỹ Âm Dương Đạo của mình.

Kỹ năng

Thiên phú kỹ năng

Nguyện cầu kết nối – hồi phục (F1)

  • Kurumi ném 1 sợi dây kết nối với 1 đồng đội duy trì trong 30 giây, khoảng cách tối đa 30 mét
  • Hồi máu mỗi giây cho Kurumi và đồng đội đến khi hết thời gian duy trì
  • Dùng chuột trái để ngay lập tức dịch chuyển đến đến đồng đội, gây sát thương nhỏ và đánh bay mục tiêu xung quanh, đồng thời sợi dây sẽ bị cắt đứt
  • Dùng chuột phải để hồi lượng lớn máu ngay lập tức cho Kurumi và đồng đội, đồng thời sợi dây sẽ bị cắt đứt
  • Khi sợi dây còn kết nối với đồng đội Kurumi không thể tấn công, nhưng có thể tự do di chuyển

Nguyện cầu kết nối – sức mạnh (F2)

  • Cầu nguyện lên một đồng minh, tăng cả 2 sức mạnh tấn công trong khoảng thời gian ngắn

Nguyện cầu kết nối – bảo hộ (F3)

  • Cầu nguyện lên một đồng minh, kết nối cô và đồng minh đó trong một khoảng thời gian hoặc đến khi cả 2 chặn được lượng sát thương kế tiếp phải nhận.

Lưu ý: Mọi thiên phú kỹ năng của cô đều sẽ để lại 1 chiếc ô trước mặt nếu không dùng lên đồng đội. Sau đó cô có thể dùng các kỹ năng của mình lên chiếc ô đó. Chiếc ô có thể bị phá hủy bởi sát thương từ kẻ địch. Đồng thời, Kurumi là nhân vật duy nhất trong Naraka: Bladepoint có thể cứu đồng đội từ xa bằng cách tung chiêu lên người đang bị gục. Tất nhiên, cô cũng sẽ không thể làm gì ngoài di chuyển.

Những kỹ năng và một số mẹo dùng Kurumi

Thiên phú Tối thượng

Vòng tròn thiêng (V1)

  • Tạo ra một vòng tròn bên trong 3 cọc gỗ, hồi máu mỗi 1,5 giây cho đồng minh bên trong, kéo dài tối đa 15 giây. Tuy nhiên, nếu 3 cọc gỗ bị phá hủy, vòng tròn sẽ biến mất sớm hơn

Vòng tròn thiêng – tăng giáp (V2)

  • Tạo ra một vòng tròn bên trong 3 cọc gỗ, hồi giáp mỗi 1,5 giây cho đồng minh bên trong, kéo dài tối đa 15 giây. Tuy nhiên, nếu 3 cọc gỗ bị phá hủy, vòng tròn sẽ biến mất sớm hơn

Vòng tròn thiêng – hồi phục tức thời (V3)

  • Kurumi vung ô, hồi lại lượng lớn giáp và máu cho đồng đội xung quanh ngay lập tức

Lối chơi

Kurumi là một healer chính hiệu và cũng là hồi phục sư duy nhất trong Naraka: Bladepoint tới thời điểm hiện tại. Cô đóng vai trò như một bình máu di động trong đội hình và rất cần sự bảo vệ. Hãy đứng ở những vị trí an toàn, tránh xa tầm tấn công của địch và nằm trong vùng bảo vệ của đồng đội để dùng Bảo hộ.

Chiêu Tối thượng của Kurumi cũng rất đa dạng trong lối chơi. Nếu đội hình gồm nhiều sát thủ, đánh xa, Kurumi sẽ thể hiện tốt nhất với Vòng tròn thiêng và Vòng tròn thiêng – tăng giáp, trong khi nếu phối hợp với nhiều nhân vật mạnh mẽ càn quét, chính Kurumi cũng sẽ lao lên tuyến đầu với Vòng tròn thiêng – hồi phục tức thời. Ngoài ra, luôn nhớ rằng Kurumi là nhân vật duy nhất có khả năng cứu đồng đội bị gục từ xa trong Naraka: Bladepoint.

Yoto Hime

Theo những câu chuyện trong được kể lại trong Naraka: Bladepoint, không ai có thể thoát khỏi cái chết dưới lưỡi quỷ kiếm của Yoto Hime, và mỗi lần cô thức tỉnh là mỗi lần rất nhiều kẻ phải gục ngã. Nhưng khi con quỷ ngủ yên, nó để lại cô, dằn vặt, đau khổ với đôi tay nhuốm máu. Đôi khi sức mạnh không hẳn điều tốt đẹp. Với Yoto Hime, dù nó là thứ giúp cô bảo vệ kẻ yếu, nhưng cũng là gánh nặng, là thứ cô phải mang theo và kiểm soát.

Kỹ năng

Trảm hồn (V1)

  • Yoto Hime vung Bảo Đao ra phía trước gây sát thương kẻ địch, lưỡi đao bay đến vị trí xa nhất hoặc khi gặp kẻ địch sẽ xoáy tròn 3,5 giây và làm choáng nhẹ kẻ địch
  • Tái kích hoạt phím thi triển sẽ cho phép cô dịch chuyển đến vị trí Đao và tung ra một nhát chém
  • Khi hạ gục kẻ địch sẽ lập tức được làm mới thời gian hồi chiêu (tối đa 6 lần mỗi 30s)

Trảm hồn – nghiền nát (V2)

  • Yoto Hime vung Bảo Đao ra phía trước gây sát thương kẻ địch, lưỡi đao bay đến vị trí xa nhất hoặc khi gặp kẻ địch sẽ xoáy tròn 5 giây và làm choáng nhẹ kẻ địch
  • Khi tái kích hoạt, cô sẽ tung ra một nhát chém cực mạnh về phía trước

Trảm hồn – mặt nạ Azure (V3)

  • Yoto Hime vung Bảo Đao ra phía trước gây sát thương lên kẻ địch, đao sẽ xoáy tròn với phạm vi lớn hơn trong 5 giây, gây choáng liên tục lên kẻ địch

Lưu ý: Lưới Bảo Đao của Yoto Hime khi xoay sẽ ngăn mọi đòn đánh xa không có hiệu ứng phát nổ.

Thiên phú Tối thượng

Nguyền đao (V1)

  • Yoto Hime thức tỉnh thanh quỷ kiếm khổng lồ, sẵn sàng cho 3 cú bổ trời giáng theo hướng chỉ định. Sử dụng chuột phải để tung ra những cú bổ
  • Lưỡi quỷ kiếm của Yoto Hime có khả năng hấp thụ sức mạnh xác của kẻ thù đã ngã xuống xung quanh, tối đa 6 lần để tăng sát thương cho những cú chém.

Nguyền đao – hồi phục (V2)

  • Yoto Hime thức tỉnh thanh quỷ kiếm khổng lồ, sẵn sàng cho 3 cú bổ trời giáng theo hướng chỉ định. Sử dụng chuột phải để tung ra những cú bổ
  • Thay vì tăng sát thương cho lưỡi đao, cô hồi máu và giáp khi hấp thụ xác kẻ thù

Nguyền đao – liên trảm (V3)

  • Yoto Hime Thức tỉnh thanh quỷ kiếm khổng lồ, sẵn sàng cho 6 đòn đánh. 3 đòn đánh đầu là những cú bổ, 3 đòn đánh sau là những nhát chém

Lưu ý: Trong khi sử dụng thiên phú Tối thượng, Yoto Hime không thể tự do di chuyển, tuy nhiên cô được phép sử dụng Trảm hồn 3 để đổi vị trí, không tính thời gian hồi và không cần phải hạ gục kẻ địch.

Một vài hình ảnh về kỹ năng của nhân vật mới nhất trong Naraka: Bladepoint

Lối chơi

Yoto Hime đang là lựa chọn mạnh mẽ nhất nhì trong Naraka: Bladepoint. Lối chơi của cô có thể tùy biến đa dạng dựa trên sự lựa chọn kết hợp kỹ năng của người chơi. Với sát thương của Nguyền đao hoặc Nguyền đao – liên trảm và độ cơ động từ Trảm hồn, cô là một DPS cực kì mạnh mẽ và sẵn sàng bổ tan nát đội hình kẻ địch nếu dùng chiêu chính xác.

Trong khi đó Nguyền đao – hồi phục cùng phạm vi chặn đòn tấn công tầm xa rất rộng của Trảm hồn – mặt nạ Azure giúp cô trâu bò và dai sức chẳng kém mấy so với gã khổng lồ nhiều tay nào đó trong Naraka: Bladepoint nếu có nhiều xác kẻ địch xung quanh.

Hi vọng với những thông tin chi tiết về bộ kỹ năng ở trên, những người mới đến với Naraka: Bladepoint sẽ dễ dàng hơn trong việc làm quen với các nhân vật và có được cách để khắc chế nếu chạm trán.

Nếu bạn thích bài viết này và đang cần tìm dịch vụ cày thuê các game hot nhất hiện nay thì hãy truy cập vào caythue24.com để sử dụng và nhận được nhiều ưu đãi nhất của chúng tôi nhé! 

Naraka

2 bình luận

ANtaphath

ANtaphath

If there is no location available to you, you can flush the pills down the toilet buying cialis generic nabumetone will increase the level or effect of tolfenamic acid by acidic anionic drug competition for renal tubular clearance

Hictsteks

Hictsteks

Vfhvlo [url=https://oscialipop.com]buy cialis online usa[/url] mastication Chewing. cialis 20mg for sale https://oscialipop.com – Cialis Comment Obtenir Du Viagra Rtdmoi

Thêm bình luận