Nip thay đổi đội hình

Tổ chức Nip đã có 1 bài viết thông báo cho sự thay đổi của mình

 

''Hôm nay, chúng tôi đang thông báo về sự ra đi của Oliver, Skiter, Lep Lepko, người đã chơi dưới Ninjas in Pyjama kể từ tháng 9 năm nay. Kết quả kể từ khi ký hợp đồng với đội hình Dota 2 mới của chúng tôi không đồng đều, buộc nhóm phải đưa ra quyết định khó khăn trong việc thay thế Skiter và chào đón người mới vào đội hình. 

Chúng tôi muốn cảm ơn Oliver vì đã dành thời gian ở Ninjas in Pyjama. Chúc anh may mắn với sự nghiệp tương lai như một người chơi Dota 2 chuyên nghiệp và hãy nhớ; một lần là Ninja, luôn là Ninja. Thay thế Skiter sẽ không ai khác ngoài Jason, TANNERER  Weedon , người sẽ đảm nhận nhiệm vụ đi mid cho đội của chúng tôi, trong khi Gunnar chuyển sang vai trò carry. 

Xin chào mừng, Jason! Chúng tôi rất vui khi thấy bạn đại diện cho Ninjas in Pyjama.

"Mọi người ở NiP đều đánh giá cao thời gian và nỗ lực mà Oliver đã dành cho đội ngũ của chúng tôi. Chúng tôi đều mong muốn mình sẽ đạt được kết quả tốt hơn nhưng thật không may, nó đã không diễn ra theo cách đó. Cảm ơn, Oliver, vì nỗ lực nghiêm túc và tốt nhất của bạn, chúc may mắn với các đội tương lai của bạn. " 

Thêm bình luận