Riot Games cập nhật trang phục mới vô cùng đẹp mắt của Caitlyn

Khi người hâm mộ ngày càng tiến gần hơn đến buổi ra mắt series anime sắp tới của Riot Games – Arcane, các nhà phát triển đã quyết định tung ra một đoạn video ngắn về bản cập nhật được chờ đợi từ lâu cho Caitlyn, một trong những nhà vô địch được yêu thích nhất của Liên Minh Huyền Thoại.

Caitlyn – Cảnh sát trưởng của Piltover sắp nhận được một diện mạo hoàn toàn mới. Trong video, nhiều trang phục cũ của cô nàng đã được chỉnh sửa lại làm cho sắc nét và phù hợp hơn với bối cảnh vùng đất Runterra.

Trang phục cơ bản của Caitlyn không có quá nhiều thay đổi. Nhiều đặc điểm đặc trưng của cô nàng vẫn được Riot Games giữ lại như chiếc váy màu tím và chiếc mũ quen thuộc. Tuy nhiên, bộ trang phục mới này cũng có một vài điểm nhấn nhất định như như cổ áo và tay áo mới cho trang phục, quần chiến đấu với miếng đệm đầu gối và những thay đổi nhỏ đối với khẩu súng trường của cô ấy. Trang phục này chỉ ra cô luôn sẵn sàng cho một trận chiến chống lại tội phạm có thể xảy ra bất cứ lúc nào nhưng vẫn đủ thanh lịch để tham dự một bữa ăn tối thịnh soạn.

Dưới đây chúng ta sẽ cùng chiêm ngưỡng những bộ trang phục mới của Caitlyn:

Hầu hết các trang phục cũ của cô nàng đã trải qua một cuộc đại tu hình ảnh khá lớn, bao gồm các giao diện như Sĩ Quan, Bắc Cực, Cảnh Sát Trưởng và Sa Mạc. Phong cách nghệ thuật của những giao diện cũ đã khá lỗi thời và rất cần được cải tiến.

Chúng cũng dần không phù hợp với phong cách mà Riot Games đã áp dụng trong vài năm qua, với các trang phục khác như Tiệc Bể Bơi, Thợ Săn, Giả Lập và Nguyệt Hồn còn lại thì trông khá mới mẻ và hiện đại.

Trang phục cuối cùng được hiển thị trong video là trang phục mới nhất của Caitlyn từ series Arcane, dự kiến sẽ được phát hành vào tháng 11 sắp tới.

Cảm ơn các bạn đã quan tâm đến bài viết của chúng mình, nếu các bạn đang tìm kiếm dịch vụ cày thuê Liên Minh thì hãy truy cập ngay vào trang web của bên mình để được hỗ trợ tận tình và nhận được nhiều ưu đãi tại đây.

Thêm bình luận