Riot Games tiếp tục hé lộ về quá khứ của Jinx, Vi trong video mới nhất về siêu phẩm Arcane

Đoạn video mới này đã tiết lộ phần nào cho game thủ LMHT về thành phố Zaun cũng như câu chuyện hồi nhỏ của Vi và Jinx.

Với những thông tin đã được công bố trước đó, chúng ta biết được rằng Arcane là một series phim hoạt hình có nội dung dựa theo những câu chuyện của thế giới LMHT. Loạt phim hoạt hình này sẽ được xuất hiện trên nền tảng xem phim trực tuyến đình đám Netflix.

Dựa theo những trailer đã được công bố thì phần đầu tiên của Arcane sẽ xoay quanh hai nhân vật trung tâm là Jinx và Vi. Bối cảnh diễn ra của bộ phim sẽ là tại các thành phố Zaun, Piltover. Những hình ảnh trong các trailer đều cho thấy rằng nội dung bộ phim sẽ khai thác về quá khứ và hành trình trưởng thành của hai nhân vật này.

LMHT: Riot Games tiếp tục hé lộ về quá khứ của Jinx, Vi trong video mới nhất về siêu phẩm Arcane - Ảnh 1.
LMHT: Riot Games tiếp tục hé lộ về quá khứ của Jinx, Vi trong video mới nhất về siêu phẩm Arcane - Ảnh 2.
Và vào ngày hôm qua - 8/8, trang Weibo chính thức của LMHT đã bất ngờ đăng tải một đoạn video mới toanh có độ dài hơn 2 phút về bộ phim Arcane. Trong video này chúng ta có thể thấy rằng Jinx và Vi đang ngồi tâm sự với nhau tại thành phố Zaun. Vi đã chỉ cho Jinx về những vụ phá phách, ẩu đả mà cô từng gặp phải trong quá khứ.

Thậm chí Vi còn chỉ cho Jinx về việc món đồ chơi yêu thích của mình bị ném lên một nơi rất cao và cô chỉ biết đứng nhìn và hy vọng một cơn gió hay chú chim nào đó sẽ đẩy nó xuống. Một đoạn thoại đáng chú ý của Vi trong đoạn này đó là: "Chúng ta đều có những ngày tồi tệ. Nhưng điều quan trọng là chúng ta rút ra được bài học và gắn bó cùng với nhau".

LMHT: Riot Games tiếp tục hé lộ về quá khứ của Jinx, Vi trong video mới nhất về siêu phẩm Arcane - Ảnh 5.

Món đồ chơi yêu thích thuở nhỏ của Vi bị ném lên một nơi rất cao và cô chỉ biết hy vọng sẽ có một cơn gió hay chú chim đẩy nó xuống

Sau đoạn thoại này thì Jinx lấy ra một vài viên đá Hextech và đưa cho Vi xem. Rất có thể hai chị em này đã trải qua một ngày tồi tệ khi Jinx bằng một cách nào đó lấy được những viên đá Hextech kia để rồi bị truy đuổi. Nhiều khả năng đây sẽ là sự kiện quan trọng dẫn tới những cú ngoặt lớn của bộ phim cũng như ảnh hưởng lớn quá trình trưởng thành mà Jinx, Vi sẽ phải trải qua.

LMHT: Riot Games tiếp tục hé lộ về quá khứ của Jinx, Vi trong video mới nhất về siêu phẩm Arcane - Ảnh 6.

Trong video trên thì Jinx đã lấy ra một vài viên đá Hextech để đưa cho Vi xem

LMHT: Riot Games tiếp tục hé lộ về quá khứ của Jinx, Vi trong video mới nhất về siêu phẩm Arcane - Ảnh 7.

Điều này trùng khớp với chi tiết Jinx lấy được những viên đá này ở trong trailer của năm 2019, nhiều khả năng đây sẽ là sự kiện dẫn tới xung đột chính của cả bộ phim

Đoạn video kể trên đã khiến nhiều fan LMHT cảm thấy phấn khích và họ không khỏi mong chờ tới ngày bộ phim ra mắt. Tuy nhiên điều đáng buồn là ngày ra mắt chính thức của bộ phim lại chưa được tiết lộ và khán giả vẫn sẽ phải chờ đợi một khoảng thời gian khá lâu nữa để tận mắt chứng kiến siêu phẩm này từ Riot.

 

Thêm bình luận