Sentinels thay HLV trưởng ngay sau trận thua

Ngay sau trận thua trước Leviatán tại VCT Americas, Sentinels đã thông báo sa thải HLV Syyko sau hơn nửa năm dẫn dắt. 

Sentinels đã không có thành tích tốt trong thời gian rất dài. Kể từ khi tham dự hệ thống franchised của Riot, những trận đấu của họ hầu hết đem tới kết quả đáng thất vọng. TenZ và các đồng đội bị loại ngay từ vòng 1 VCT LOCK//IN trước nhà vô địch Fnatic,

Khi trở về châu Mỹ, thành tích của đội tuyển này cũng không khá hơn là bao. Sau chiến thắng ở trận ra quân trước 100 Thieves, Sentinels đã để thua 2 trận đấu với NRG và mới đây là Leviatán. Hiện tại, thành tích của họ là 1-2 và đang xếp ở nhóm cuối bảng xếp hạng. 
 
Sau trận ra quân thành công, Sentinels chưa tìm lại được niềm vui chiến thắng

Ngoài kết quả thi đấu, Sentinels cũng đang gặp vấn đề về nhân sự. SicK bị tạm giam do liên quan tới các vấn đề pháp lý và Sentinels đã ký hợp đồng với Marved để trở thành tuyển thủ thứ 6. . 

Vấn đề nhân sự của họ chưa dừng lại khi Marved chưa có Visa và không thể thay TenZ, người đang gặp chấn thương tay và phải nén đau để thi đấu. Việc sa thải HLV Syyko ngay giữa mùa giải càng làm những vấn đề trở nên trầm trọng.
 
Marved chưa thể thi đấu cùng các đồng đội mới do vấn đề Visa.

Trên Twitter của mình, CEO của Sentinels là Rob Moore thông báo rằng Kaplan sẽ đảm nhận vai trò HLV ngay lập tức. Người hâm mộ đội tuyển chắc chắn rất hoang mang với thông tin Syyko bị loại, tuy nhiên nhiều cựu thành viên ban huấn luyện của Sentinels như Rawkus hay Dani đều tin tưởng rằng Kaplan có thể sẽ làm tốt ở vai trò mới. 

Syyko đã gắn bó với Sentinels từ tháng 10 năm ngoái. Trước đây, ông từng là HLV của XSET và đưa đội tuyển giành được những thành tích ấn tượng tại Masters Copenhagen cũng như VCT Champions 2022. 
 
XSET từng đạt những thành tích ấn tượng như hạng 5-6 tại Champions 2022

Trong tuần này, Sentinels sẽ gặp 2 đối thủ rất mạnh là LOUD và MIBR. Đây sẽ là những bài kiểm tra thực sự cho HLV Kaplan cùng các học trò, đặc biệt là khi TenZ gặp chấn thương. 

Thêm bình luận