Tốc Chiến: SBTC Akeno chia sẻ về quá trình vượt qua dịch bệnh COVID-19 để giành chức vô địch Icon Series SEA Mùa Thu 2021

SBTC Akeno cùng đồng đội của mình đã vượt qua những khó khăn của dịch bệnh COVID-19 để có thể hoàn thành “đôi găng tay” vô địch.

Chiều 4/9, trận chung kết Icon Series SEA Mùa thu 2021 đã diễn ra sau khoảng thời gian tạm hoãn vì những tác động của COVID-19. Cuộc đụng độ vô cùng gay cấn giữa SBTC Esports và Divine Esports đã khép lại sau 5 ván đấu với phần thắng thuộc về SBTC. Với kết quả này, SBTC đã xuất sắc có được “đôi găng tay” vô địch.

Sau trận đấu, SBTC Akeno đã xúc động chia sẻ về những khó khăn trong thời gian qua của SBTC. Các thành viên SBTC đã gặp những vấn đề về cả tâm lý lẫn sức khoẻ trong khoảng thời gian bị ảnh hưởng bởi COVID-19. Nói thêm về tình hình sức khoẻ của các thành viên, SBTC Akeno đã nói rằng, tập thể SBTC đã cố gắng rất nhiều và hồi phục tầm 80% sức khoẻ ở thời điểm hiện tại.

SBTC Akeno

Được biết, cuối tháng 8 vừa qua, SBTC đã đưa ra thông báo về việc một vài tuyển thủ đã dương tính với COVID-19 dù đã được tiêm 1 mũi vaccine Moderna vào ngày 14 – 15/08. Trận chung kết đã buộc phải tạm hoãn để đảm bảo sức khoẻ các tuyển thủ và đã trở lại vào ngày 4/9 vừa qua.

Chia sẻ thêm về quãng thời gian khó khăn khi bị nhiễm COVID-19, Akeno không khỏi vui mừng khi cả tập thể SBTC đã kiên cường vượt qua dịch bệnh. “Chúng mình luôn giữ tâm lý thoải mái, tự tin và chủ động lấy những khó khăn làm động lực. Mình cảm thấy rất vui khi bản thân và đồng đội đã cố gắng hoàn thành những mục tiêu đề ra.” – SBTC Akeno tâm sự.

Bên cạnh đó, khi nói về 2 trận thua đầu tiên, người chơi Hỗ trợ của SBTC thẳng thắn thừa nhận đội tuyển này còn tồn đọng khá nhiều lỗi và để cho DV bắt được những điểm yếu dễ khai thác. “Sau trận thua dù có những cãi vã, nhưng mọi người đã ngồi xuống và rút ra kinh nghiệm để có thể vực dậy ở 3 ván đấu tiếp theo. Đây không chỉ là nỗ lực của 5 thành viên mà còn là của cả tập thể SBTC.” – Akeno bộc bạch.

Nhắc về những người đồng đội của mình, Akeno đã gửi những lời cảm ơn sâu sắc đến tập thể SBTC vì đã kiên cường chống lại bệnh, vượt qua khó khăn và giữ bản thân thật tỉnh táo để có được kết quả tốt và thể hiện rõ sự quyết tâm trong cuộc hành trình tiếp theo.

“Cảm ơn mọi người đã luôn ủng hộ SBTC trong thời gian qua. Chúng mình sẽ làm thật tốt trong giải đấu SEA Championship sắp tới để có được tấm vé đi CKTG và nâng cao lá cờ Việt Nam ở đấu trường quốc tế.” – SBTC Akeno thể hiện sự quyết tâm.

Quả thực, hành trình trở lại với ngôi vương của SBTC là quá gian nan do những tác động khách quan. Ở thời điểm hiện tại, SBTC đang là niềm hy vọng vô cùng lớn của Tốc Chiến Việt Nam với một đội hình giàu sức trẻ cũng như có được một điểm tựa vô cùng vững chắc. Với kết quả này, SBTC sẽ trở thành đại diện nhóm 1 của khu vực Việt Nam tham dự giải đấu SEA Championship 2021 diễn ra vào giữa tháng 9 tới.

Hãy cùng theo dõi những diễn biến của giải đấu SEA Championship 2021 để cổ vũ cho các đội tuyển Việt Nam trên các kênh YouTube và Facebook chính thức của Tốc Chiến Esports Việt Nam nhé!

Cảm ơn các bạn đã quan tâm đến bài viết của chúng mình, nếu các bạn đang tìm kiếm dịch vụ cày thuê Tốc chiến thì hãy truy cập ngay vào trang web của bên mình để được hỗ trợ tận tình và nhận được nhiều ưu đãi tại đây.

Wild rift

Thêm bình luận