Tốc Chiến: SBTC Esports và Team Secret sẽ đại diện Đông Nam Á tham dự Giải Vô địch Horizon Cup 2021

Giải đấu Tốc Chiến Vô địch Đông Nam Á 2021 vừa khép lại ngày thi đấu cuối cùng vào hôm qua với ngôi vị Quán quân thuộc về đại diện Việt Nam SBTC Esports. Là 2 đội tuyển cuối cùng tham gia vào Vòng Chung Kết tổng, SBTC Esports và Team Secret đã chính thức trở thành các đại diện Đông Nam Á duy nhất góp mặt tại Giải Vô địch Quốc tế Tốc Chiến: Horizon Cup.

Đến với SEA Championship bằng tư cách hạt giống số 1 của khu vực Việt Nam, đội tuyển SBTC nhận được sự kì vọng lớn đặt nặng trên đôi vai mình. Quán quân Icon Series SEA Mùa Thu chiếm ngôi vị đầu bảng tại Bảng B của giải đấu và được đặc cách đi thẳng vào Bán kết trên nhánh thắng. Sau chiến thắng 3-2 trước Team Secret, đại diện Việt Nam đã có màn chạm trán với đội tuyển Nhất Bảng A Buriram United Esports tại trận Chung kết nhánh thắng.

Buriram tiến vào trận đấu quan trọng với ý định kết thúc nhanh chóng sau khi giành chiến thắng ở 2 trận đấu đầu tiên. Không vì vậy mà chùn bước, SBTC có màn lội ngược dòng ngoạn mục trong 3 trận đấu còn lại và hạ gục hoàn toàn đại diện Thái Lan bằng tỉ số 3-2 đầy thuyết phục.

Tốc Chiến SBTC Esports và Team Secret tham dự Horizon Cup 2

Ở trận chung kết đối đầu với Team Secret, hạt giống số 1 của Việt Nam đã chứng tỏ phong độ thi đấu tuyệt vời cùng những màn phô diễn kĩ năng ngoạn mục, kết thúc giải đấu với 4 trận thắng áp đảo trước đội tuyển đến từ Philipines. SBTC Esports lên ngôi Vô địch của SEA Championship 2021, nhận về giải thưởng 30,000 USD (gần 700 triệu VND) và sẽ cùng Team Secret đại diện cho khu vực Đông Nam Á góp mặt tại Horizon Cup năm nay.

Giải Vô địch Quốc tế Horizon Cup sẽ diễn ra từ ngày 13/11 đến ngày 21/11 theo thể thức offline tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Suntec Singapore. 10 đội tuyển trên khắp thế giới sẽ cùng nhau tranh tài trong giải đấu lớn nhất của tựa game Tốc Chiến với tổng giải thưởng lên đến hơn 11 tỉ đồng.

 Cảm ơn các bạn đã quan tâm đến bài viết của chúng mình, nếu các bạn đang tìm kiếm dịch vụ cày thuê Tốc chiến thì hãy truy cập ngay vào trang web của bên mình để được hỗ trợ tận tình và nhận được nhiều ưu đãi tại đây.

Wild rift

Thêm bình luận