Tứ Phương Đại Chiến – Giải đấu cộng đồng lớn nhất Liên Quân Mobile chính thức trở lại

Sau thành công của Tứ Phương Đại Chiến mùa Xuân 2021, giải đấu cộng đồng lớn nhất Liên Quân Mobile chính thức trở lại.

Tứ Phương Đại Chiến – giải đấu cộng đồng lớn nhất của Liên Quân Mobile Việt Nam đã chính thức trở lại sau thành công của giai đoạn mùa xuân. Giải đấu đã từng gây được tiếng vang lớn với cộng đồng và đông đảo game thủ. Trong lần trở lại này, Tứ Phương Đại Chiến hứa hẹn sẽ mang đến những trận đấu đỉnh cao đến từ các đại diện trên khắp mọi miền tổ quốc

Với lần trở lại đầy hứa hẹn này, giải thưởng dành cho đội chiến thắng đã được tăng lên so với Tứ Phương Đại Chiến mùa Xuân 2021 và đặc biệt, quy mô giải đấu vẫn tiếp tục được phủ rộng tới khắp 63 tỉnh thành trong cả nước.

Chính vì vậy, “Let’s Go Ahead” chính là thông điệp mà ban tổ chức lựa chọn để gửi gắm tới cộng đồng Liên Quân trên toàn quốc, hãy vững bước tiến lên vì niềm tự hào khu vực của bạn!

Tứ Phương Đại Chiến

Ở mùa giải trước, Khánh Hòa là khu vực đầu tiên chạm tay vào Mũ Vàng danh giá sau khi đánh bại khu vực Hải Phòng với tỷ số 4-0. Mỗi khu vực đều cho thấy một phong cách thi đấu riêng biệt. Hãy cùng đón chờ những thông tin mới nhất về giải đấu và lập team ngay để đem lại vinh quang về cho khu vực của bạn.

Thêm bình luận