Top 3 đội hình mạnh nhất Đấu Trường Chân Lý hậu update 10.22b

 Mặc dù Morgana đã bị nerf ở bản 10.22b nhưng team Khai Sáng vẫn tỏ ra quá bá đạo trong Đấu Trường Chân Lý.

  6 Song Đấu : 

  Có thể nói Song Đấu là đội hình ổn định nhất tính tới thời điểm hiện tại của Đấu Trường Chân Lý mùa 4, nó luôn xuất hiện trong danh sách những team mạnh nhất qua nhiều phiên bản. Điểm mạnh nhất của team Song Đấu đó là sức mạnh cân bằng ở cả 3 giai đoạn đầu, giữa và cuối trận khi luôn có những quân cờ mạnh ở nhiều mức giá khác nhau.

Yasuo Tinh Anh có thể nói là unit bá đạo nhất ở đầu game, Kalista sở hữu quá nhiều sát thương ở giai đoạn cấp độ 7. Với riêng Lee Sin thì khả năng đá bay đối thủ ra khỏi sàn đấu khiến cho team Song Đấu có thể kết liễu những quân cờ quá "trâu bò" cực kì tốt.

  Lời khuyên cho những game thủ muốn chơi đội hình Song Đấu đó là đừng tham mốc 8 tướng bởi nó không giúp cho team-comp của bạn mạnh hơn. Chỉ cần mốc 6 tướng là quá đủ để team Song Đấu mạnh rồi, đặc biệt là khi bạn có tướng Tinh Anh của hệ này. Thay vào đó bạn nên đưa những quân cờ Đại Sư vào đội hình nhằm kích hoạt những hiệu ứng bổ sung, khắc chế đối thủ và tận dụng tốt những món đồ tình huống ở cuối trận như Áo Choàng Tĩnh Lặng hay Phong Kiếm.

 

Talon - Khai Sáng :

 Mặc dù lượng sát thương của Morgana đã bị giảm ở bản 10.22b nhưng đội hình Khai Sáng vẫn tỏ ra rất mạnh ở thời điểm hiện tại. Lý do là bởi nó sở hữu quá nhiều hiệu ứng khó chịu lẫn sát thương không hề nhỏ ở cả hai dạng vật lý lẫn phép thuật. Các quân cờ Khai Sáng thậm chí còn phối hợp với nhau quá hoàn hảo khi Morgana và Irelia khiến cho đối thủ bị giảm sát thương, cấm đánh và chúng không thể đấu lại được với Talon. Janna lại còn buff khiên và cung cấp SMCK cho Talon nữa.

 Một trong những điểm yếu hiếm hoi của team Khai Sáng đó là các chủ lực quá phụ thuộc vào trang bị như Talon buộc phải sở hữu Vô Cực Kiếm, Giáp Thiên Thần hay Morgana cần Quỷ Thư Morello. Vì vậy để chơi tốt đội hình này, bạn cần phải "bán máu" một chút ở đầu game nhằm lấy những item thích hợp tại vòng chọn chung. Một khi đã đủ cấp độ và trang bị, Khai Sáng là một trong những đội hình rất khó bị đánh bại.

 

 Thánh Thần :

  Dường như sau cú nerf ở bản 10.21b, các game thủ đam mê Thánh Thánh vẫn không từ bỏ và lại nghĩ ra một đội hình khác mạnh mẽ hơn xoay quanh chủng tộc này. Về cơ bản thì đội hình Thánh Thần "mới" không tận dụng sát thương quá lỗi của hiệu ứng tộc nữa, thay vào đó sẽ dồn trang bị gia tăng sát thương tay cho Warwick để tận dụng hiệu ứng Thợ Săn. Cách này tỏ ra hiệu quả hơn hẳn so với chuyện "all-in" sát thương vào Dao Điện Statikk như ở bản trước

 Bên cạnh đó thì đội hình này cũng tận dụng hệ Mê Hoặc với việc có sẵn Lux trong đội hình Thánh Thần, chỉ cần Morgana 1 sao thôi là bạn có thể trừ sát thương đối thủ cực kì hiệu quả rồi. Bạn có thể yên tâm rằng Warwick dù không có đồ phòng ngự thì vẫn cực kì "trâu bò" bởi hiệu ứng giảm sát thương mạnh của Thánh Thần. Với sức mạnh cuối game được tăng lên cực kì mạnh nhờ dàn Thợ Săn, team Thành Thần thực sự đã quay trở lại với meta của Đấu Trường Chân Lý.

Dtcl

Thêm bình luận